Viêm tủy răng là gì? Quy trình điều trị tủy răng bị viêm

Viêm tủy răng là gì? Quy trình điều trị tủy răng bị viêm

Đăng ký tư vấn
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có rất nhiều những vấn đề răng miệng khiến cho chúng ta khó chịu, và viêm tủy răng chính là một trong số đó. Nếu bạn cũng đang đau đầu vì tủy răng của mình bị viêm, thì hãy theo dõi bài viết sau đây. Nha khoa Shark sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin tổng quan nhất về vấn đề nha khoa này.

Viêm tủy răng và quy trình điều trị
Viêm tủy răng và quy trình điều trị

Viêm tủy răng là gì?

Tủy răng chính là một tổ chức rất đặc biệt trong răng của con người, tổ chức này bao gồm các mạch máu và dây thần kinh, tủy răng thường nằm trong ngà răng (hay còn gọi là hốc tủy răng). Đây là một trong những thành phần nhạy cảm nhất trong khoang miệng, vì thế với những tác động không thích hợp, tủy răng sẽ rất dễ bị viêm.

Theo một cách đơn giản nhất: Viêm tủy răng là chính là phản ứng của tủy răng với mục đích để bảo vệ cơ thể trước những tác động xấu của các tác nhân gây bệnh. Thông thường, viêm tủy răng sẽ chia làm 03 mức độ khác nhau, nhưng cho dù bạn đang bị mắc phải chứng viêm tủy răng ở mức độ nào đi chăng nữa, thì cũng cần phải nhanh chóng điều trị tủy răng bị viêm.

Viêm tủy răng là gì?
Viêm tủy răng là gì?

Thông thường có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến cho chúng ta vị viêm tủy răng, những nguyên nhân này chủ yếu là:

  • Do vi khuẩn: Vi khuẩn sẽ thường tồn tại trong khoang miệng, sau đó sẽ thông qua cuống răng hoặc các lỗ sâu răng để xâm nhập vào tủy răng.
  • Do hóa chất: Nếu như trong quá trình sinh sống, bạn bị nhiễm độc chì hoặc nhiễm độc thủy ngân thì bạn cũng sẽ có nguy cơ bị mắc phải chứng viêm tủy răng.
  • Do các yếu tố vật lý: Một số những trường hợp như bị đột ngột thay đổi áp suất môi trường hay bị sang chấn ở mức độ nhẹ cũng sẽ có thể khiến cho chúng ta bị viêm tủy răng.

Trong một số những trường hợp khác, viêm tủy răng ở người bệnh có thể không được tìm thấy nguyên nhân.

Như vậy, viêm tủy răng không phải là một vấn đề nha khoa có thể xem thường. Theo lời khuyên của các nha sĩ hàng đầu cho biết, bạn cần phải nhanh chóng điều trị tủy răng bị viêm, ngay cả khi chưa xuất hiện những dấu hiệu nghiêm trọng nào.

Vi khuẩn gây viêm tủy răng
Vi khuẩn gây viêm tủy răng

Trường hợp nào cần thăm khám và chữa tủy răng?

Do thường không nắm được những thông tin chính xác nhất về khi nào thì nên đi thăm khám và điều trị tủy răng, nên tình trạng viêm tủy răng của nhiều người dần chuyển sang mức độ nghiêm trọng mà vẫn chưa được điều trị dứt điểm.

Nhằm để có thể tránh được các vấn đề rủi ro không đáng có, các bạn cần nên lưu ý đến những dấu hiệu bất ổn sau đây để có thể chủ động bảo vệ sức khỏe răng miệng của chính mình.

  • Răng bị sứt mẻ trong một khoảng thời gian dài mà chưa được khắc phục.
  • Răng bị sâu trong khoảng thời gian dài và bắt đầu bị ăn sâu vào tủy răng.
  • Răng thường bị nhạy cảm với những dạng thức ăn và đồ uống nóng hoặc lạnh.
  • Răng có tủy đã bị viêm, nhưng bạn không muốn sử dụng răng giả mà muốn giữ lại răng gốc của mình.

Trên đây là những biểu hiện rõ ràng mà khi xuất hiện thì bạn cần nhanh chóng đến với các trung tâm nha khoa để thăm khám. Hoặc đối với những biểu hiện không rõ ràng hơn như: Tình trạng răng bị đau và ê buốt kéo dài không dứt điểm tại nhà bởi những phương pháp thông thường thì bạn cũng cần nên nhanh chóng đến với những trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân.

Khi nào cần điều trị tủy?
Khi nào cần điều trị tủy?

3 Giai đoạn và dấu hiệu viêm tủy răng

Thông thường, viêm tủy răng sẽ trải qua 03 giai đoạn nhất định, và mỗi giai đoạn viêm tủy răng khác nhau sẽ có những dấu hiệu khác nhau. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin cụ thể nhất ngay sau đây nhé!

Giai đoạn viêm tủy răng có phục hồi

Giai đoạn viêm tủy răng có phục hồi chính là giai đoạn đầu tiên của viêm tủy răng. Thông thường trong giai đoạn này, người bệnh sẽ không xuất hiện những biểu hiện bất thường nào, và thậm chí rằng cũng không biết bản thân mình đang bị viêm tủy răng. Vì thế, viêm tủy răng trong giai đoạn này thường rất khó để phát hiện và điều trị.

Tuy nhiên, nếu có thể kịp thời điều trị tủy răng trong giai đoạn này, thì tủy răng của người bệnh sẽ có thể nhanh chóng được hồi phục lại chức năng tượng tự như lúc ban đầu.

Thông thường, những dấu hiệu cơ bản cho bạn biết bạn đang mắc phải chứng viêm tủy răng trong giai đoạn đầu là:

  • Thỉnh thoảng xuất hiện những cơn ê buốt răng ở mức độ nhẹ.
  • Đau răng ăn những thức ăn, đồ uống quá nóng hoặc lạnh.
  • Đau răng, ê buốt răng vào ban đêm.
  • Đau răng trong nhiều ngày.

Đây đều là những triệu chứng răng miệng thông thường, rất dễ bị nhầm lẫn bởi những bệnh lý về răng miệng thông thường khác.

Đau răng lâu ngày
Đau răng lâu ngày sẽ làm ảnh hướng tới sinh hoạt nhiều

Giai đoạn viêm tủy răng cấp

Trong giai đoạn viêm tủy răng cấp, tình hình viêm đã chuyển biến sang mức độ nghiêm trọng hơn đồng thời cũng có những dấu hiệu rõ rệt hơn. Dấu hiệu cơ bản thường thấy nhất trong giai đoạn này là:

  • Tại vùng khu trú hoặc các vùng lây lan khác, người bệnh viêm tủy răng thường bị đau âm ỉ không dứt.
  • Đau răng dai dẳng dài hàng giờ đồng hồ, thậm chí còn có thể kéo theo tình trạng đau nướu, đau nửa đầu và đau các răng lân cận.
  • Trong răng xuất hiện mủ và bị sưng tấy, ửng đỏ phần nướu răng.
  • Mùi hôi khó chịu có thể xuất hiện trong khoang miệng dù đã vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng.
  • Xuất hiện cảm giác ê buốt khó chịu khi có các tác động cơ bản vào răng.
Giai đoạn viêm tủy răng cấp cần thăm khám bác sĩ kịp lúc để tránh biến chứng khôn lường
Giai đoạn viêm tủy răng cấp cần thăm khám bác sĩ kịp lúc để tránh biến chứng khôn lường

Giai đoạn viêm tủy răng hoại tử

Viêm tủy răng hoại tử là giai đoạn viêm tủy răng cuối cùng và cũng là giai đoạn viêm tủy răng nguy hiểm nhất. Những dấu hiệu cơ bản của giai đoạn viêm tủy răng này cụ thể như sau:

  • Thay vì xuất hiện những cơn đau dai dẳng kéo dài, thì lúc này răng của người bệnh sẽ không còn cảm giác, do tủy răng đã chết.
  • Dịch tủy đã bị hoại tử sẽ thông qua các lỗ ở chóp răng để chảy ra ngoài. Điều này sẽ tạo nên cảm giác khó chịu cho người bệnh, đồng thời gây nên mùi hôi ở miệng.
  • Xung quanh phần răng bị chết tủy, vùng mô mềm sẽ bị viêm nhiễm. Lúc này chân răng sẽ bị tổn thương nặng nề, dẫn đến tình trạng bị viêm xương, thậm chí xuất hiện tình trạng tiêu xương ổ răng khiến cho người bệnh bị mất răng vĩnh viễn.

Khi đã bước đến giai đoạn viêm tủy này, thường thì tình hình răng miệng không thể cứu chữa được. Vì vậy, bạn cần nên chú trọng đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể và đến với các trung tâm nha khoa uy tín để điều trị kịp thời. Bạn cần nên đến gặp các nha sĩ thật đều đặn, trung bình 6 tháng/1 lần. Như vậy, tình hình sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được ổn định và đảm bảo hơn.

Răng bị đổi màu khi chết tủy
Răng bị đổi màu khi chết tủy

Các yếu tố ảnh hưởng đến tủy răng

Thông thường, có rất nhiều nguyên nhân làm ảnh hưởng đến sự ổn định của tủy răng, và những nguyên nhân này cũng là những yếu tố hàng đầu khiến hình thành viêm tủy răng.

Chúng ta hãy cùng sơ lược qua một số những nguyên nhân cụ thể như sau:

Cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng chưa tốt

Đầu tiên, cách thức mà chúng ta chăm sóc răng miệng của mình chính là nguyên nhân hàng đầu tác động trực tiếp đến tủy răng. Vì vậy, chăm sóc răng miệng chưa đúng cách sẽ có thể khiến cho chúng ta bị viêm tủy răng.

Không thường xuyên đánh răng: Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, không vệ sinh răng miệng thường xuyên sẽ tạo môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn sinh sôi và trú ngụ trong khoang miệng. Lâu dần, sẽ gây nên tình trạng viêm tủy răng.

Dùng lực quá mạnh trong khi chải răng: Bạn có vệ sinh răng miệng, nhưng vệ sinh răng miệng sai cách cũng sẽ có thể bị viêm tủy răng. Với lực chải răng quá mạnh, về lâu dài sẽ làm tổn thương men răng, khiến cho phần cổ răng bị khuyết dần đi, làm cho phần tủy răng bị lộ ra và đây chính là cơ hội cho các loại vi khuẩn có hại tiếp cận vào tủy răng gây viêm.

Vệ sinh răng miệng sai cách
Vệ sinh răng miệng sai cách

Răng bị gãy không xử lý kịp thời

Khi răng của chúng ta bị gãy, tức là phần tủy răng của chúng ta sẽ bị lộ ra bên ngoài. Nếu như không nhanh chóng khắc phục tình trạng này, thì các loại vi khuẩn có hại sẽ thông qua kẽ hở và tấn công vào tủy răng, gây nên tình trạng viêm tủy răng.

Chế độ ăn uống không hợp lý

Bên cạnh những yếu tố mang tính chất vật lý, thì những yếu tố liên quan đến chế độ ăn uống cũng sẽ có thể trở thành nguyên nhân hình thành tình trạng viêm tủy răng nếu như bạn ăn uống không hợp lý.

Thức ăn có chứa nhiều chất có tính axit: Nếu như bạn có thói quen ăn uống những dạng thức ăn, đồ uống có chứa nhiều thành phần axit mạnh như: Cam, chanh,… thì rất dễ bị viêm tủy răng. Vì những chất axit này khi được sử dụng quá nhiều sẽ có thể khiến cho lớp men xung quanh răng bị bào mòn đi, và đây chính là cơ hội cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào trong tủy răng. Sau khi thành công xâm nhập vào tủy răng, những loại hại khuẩn này sẽ khiến cho cấu trúc răng bị phá vỡ và làm cho tủy bị viêm.

Ăn uống không hợp lý
Chế độ ăn uống không hợp lý là một trong các nguyên nhân

Thức ăn có chứa nhiều đường: Chất ngọt có trong đường cũng sẽ có thể khiến cho lớp men răng bị mòn nếu như sau khi ăn bạn không vệ sinh răng miệng của mình thật đúng cách. Vì vậy, sau khi ăn thức ăn có chứa nhiều đường như kẹo, bánh, socola,… thì bạn cần nên vệ sinh răng miệng của mình thật sạch sẽ.

Thay đổi nhiệt độ đột ngột khi ăn: Trong quá trình ăn uống, nếu như bạn thay đổi nhiệt độ giữa các món ăn quá đột ngột (Ví dụ: Đang ăn thức ăn nóng, chuyển sang uống thức uống lạnh) thì sẽ có thể khiến cho răng bị sung huyết, và đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho chúng ta bị viêm tủy răng.

Thức ăn chứa nhiều axit
Thức ăn chứa nhiều axit

Có thói quen nghiến răng khi ngủ

Thói quen nghiến răng khi ngủ thực chất không phải là một thói quen lành mạnh. Thói quen này không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có thể khiến cho tình hình sức khỏe răng miệng bị ảnh hưởng.

Khi nghiến răng, chân răng sẽ bị lay động, về lâu dài thì răng sẽ bị yếu dần đi, đây chính là cơ hội để cho các loại hại khuẩn xâm nhập vào trong tủy răng, khiến cho tủy răng bị viêm.

Răng bị sâu

Sâu răng cũng có thể trở thành một trong những nguyên nhân khiến cho tủy răng bị viêm nếu như không kịp thời trám những vết sâu răng lại. Vì nếu như để tình hình bị sâu răng kéo dài thì sẽ khiến cho phần tủy răng bị xâm lấn, kết hợp với thói quen không vệ sinh răng miệng, hoặc vệ sinh răng miệng không đúng cách sẽ khiến hình thành tình trạng viêm tủy răng nhanh chóng hơn và nghiêm trọng hơn.

Răng bị mài mòn

Nguyên nhân này thường xuất hiện đa phần ở những người đã lớn tuổi. Độ tuổi càng cao, thì răng càng dễ bị mài mòn, và điều này sẽ rất dễ khiến cho phần tủy răng bên trong bị hở. Đồng thời, người cao tuổi thường không vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách, nên càng dễ bị viêm tủy răng hơn.

Bị sâu răng
Bị sâu răng khiến cho tủy bị viêm nghiêm trọng

Vì sao cần điều trị tủy càng sớm càng tốt?

Khi bị viêm tủy răng, bạn cần phải tiến hành điều trị càng nhanh càng tốt, vì những nguyên nhân như sau:

Điều trị càng sớm thì khả năng hồi phục càng cao: Việc phát hiện nhanh chóng và chữa trị kịp thời khi phát hiện tủy răng bị viêm sẽ giúp cho quá trình hồi phục được diễn ra nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn, thậm chí là có thể hoàn toàn khỏe mạnh như lúc ban đầu. Ngược lại, nếu như bạn phát hiện và điều trị tình trạng viêm tủy răng quá trễ thì diễn biến sẽ phức tạp và khó cứu chữa.

Điều trị sớm để ngăn ngừa phát sinh những biến chứng: Nếu như tình trạng răng chết tủy diễn ra thì vùng quanh chân răng sẽ bị viêm, điều này sẽ phát sinh thêm hàng loạt những biến chứng khác, cụ thể như là: Xung quanh cuống răng bị viêm, bị rụng răng, bị viêm xương, bị viêm hạch,… đây đều là những nguy cơ làm ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Cần điều trị tủy răng bị viêm sớm
Cần điều trị tủy răng bị viêm sớm

Phòng ngừa các trường hợp bị viêm răng và bị hoại tử răng: Bạn cần phải nhanh chóng tiến hành kiểm tra và điều trị viêm tủy răng nếu như nhận thấy bản thân mình xuất hiện những dấu hiệu như sau: Răng đau nhức nhiều và đau nhức từng cơn, lỗ sâu răng có kích thước lớn, màu răng thay đổi một cách bất thường,… Đây thường là những dấu hiệu cho thấy có thể tủy răng của bạn đã bị viêm hoặc bị hoại tử.

Vì những lý do vừa trình bày mà bạn cần nên thực hiện kiểm tra răng miệng thường xuyên và tiến hành điều trị tủy răng bị viêm ngay nếu như bạn phát hiện bị viêm tủy răng. Quá trình điều trị này cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

Quy trình điều trị tủy, chữa tủy răng tại nha khoa Shark

Điều trị tủy răng bị viêm còn có tên gọi khác trong thuật ngữ chuyên môn là chữa nội nha, đây chính là quá trình loại bỏ đi những phần tủy răng đã bị viêm, sau đó trám kín lại ống dẫn tủy và phục hồi lại chức năng răng như ban đầu. Trong phương pháp điều trị tủy bị viêm, thì đây chính là phương pháp điều trị tủy duy nhất và đạt hiệu quả cao nhất, cho dù đối với những trường hợp mới bị viêm tủy răng hay đã bị viêm tủy răng lâu ngày.

Quy trình điều trị tủy ở nha khoa shark
Quy trình điều trị tủy ở nha khoa shark

Như vậy, chúng ta có thể hiểu theo một cách đơn giản nhất về khái niệm điều trị tủy răng bị viêm như sau: Điều trị tủy răng bị viêm chính là việc loại bỏ đi những phần tủy răng bị viêm hoặc bị chết, sau đó thay thế phần tủy răng này bằng những vật liệu phù hợp, giúp cho răng vẫn giữ được chức năng ban đầu.

Điều trị tủy răng cần phải có quy trình thực hiện nhanh chóng, hợp khoa học, đồng thời còn phải an toàn và hiệu quả. Quy trình điều trị tủy tại nha khoa Shark hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu vừa nêu.

Tại nha khoa Shark, chúng tôi có quy trình điều trị tủy răng bị viêm gồm những bước cụ thể như sau:

Bước 1: Gây tê.

Trước khi chính thức bắt tay vào thực hiện điều trị tủy răng bị viêm, các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành gây tê vào vùng có tủy răng cần được điều trị. Bước thực hiện này rất quan trọng, vì sẽ giúp cho người bệnh giảm thiểu được một cách tối đa cảm giác đau đớn và ê buốt trong suốt quá trình điều trị tủy răng bị viêm.

Đây cũng là một bước đòi hỏi tay nghề và sự chuyên nghiệp của các bác sĩ nha khoa, nếu như sử dụng liều lượng thuốc tê không đủ, thì cũng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tuy nhiên, các bác sĩ tại nha khoa Shark là đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chúng tôi.

Gây tê không thể thiếu khi làm
Gây tê không thể thiếu khi làm

Bước 2: Lấy tủy buồng.

Sau khi gây tê, các bác sĩ tại nha khoa Shark sẽ tiến hành lấy tủy buồng. Đây chính là bước loại bỏ đi phần tủy răng đã bị viêm nhiễm, chỉ giữ lại phần tủy chân của răng. Bước thực hiện này giúp cho phần cuống răng được phát triển bình thường.

Bước 3: Kiểm tra kích thước ống tủy.

Trong bước thực hiện này, các bác sĩ tại nha khoa Shark sẽ tiến hành thăm dò số lượng và kích thước của ống tủy bằng những dụng cụ chuyên dụng và thích hợp nhất.

Bước 4: Xác định độ dài cần điều trị.

Sau khi hoàn tất những bước thực hiện trên, bước tiếp theo mà các bác sĩ tại nha khoa Shark cần thực hiện trong quá trình điều trị tủy răng bị viêm chính là xác định chiều dài của ống tủy cần được điều trị. Bước này cần phải được thực hiện chuyên nghiệp và chuẩn xác để có thể đem đến kết quả điều trị tủy răng bị viêm một cách hiệu quả nhất.

Bước 5: Làm sạch ống tủy.

Tiếp theo, các bác sĩ tại nha khoa Shark sẽ tiến hành thực hiện tạo hình và làm sạch ống tủy bị viêm. Bước thực hiện này cần được thực hiện tỉ mỉ, các bác sĩ cần phải đảm bảo được ống tủy đã được làm sạch hoàn toàn.

Làm sạch ống tủy
Làm sạch ống tủy

Bước 6: Thử nghiệm côn Gutta-percha.

Thử nghiệm côn Gutta-percha là một trong những phương pháp thử nghiệm trong nội nha. Đây chính là kỹ thuật dùng trâm để xoay máy giúp tạo hình hệ thống ống tủy. Gutta-percha chính là vật liệu dùng để hàn kín hệ thống ống tủy theo 03 chiều không gian.

Chất liệu này thường được sử dụng trong những ca viêm tủy nặng: Điều trị tủy không thể hồi phục, điều trị tủy bị hoại tử.

Bước 7: Chụp X-quang.

Bước chụp X-quang sẽ giúp cho các bác sĩ tại nha khoa Shark quan sát tổng quát về tình hình răng miệng của bạn sau khi được thực hiện loại bỏ phần tủy bị viêm. Nếu không còn bất cứ những dấu hiệu bất ổn nào, các bác sĩ nha khoa sẽ tiếp tục tiến hành bước thực hiện tiếp theo.

Bước 8: Trám kín ống dẫn tủy.

Sau khi hoàn tất việc loại bỏ đi những phần tủy răng bị viêm, ống dẫn tủy cần phải được trám kín lại. Bước thực hiện này nhằm trả lại cho răng chức năng hoạt động như ban đầu, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của các loại hại khuẩn.

Bước 9: Trám kín buồng tủy.

Cuối cùng, các bác sĩ tại nha khoa Shark sẽ tiến hành trám kín buồng tủy. Hoàn tất bước thực hiện này tức là quy trình điều trị tủy răng bị viêm của bạn đã hoàn thành.

Chụp X-quang răng
Chụp X-quang răng

Bảng giá điều trị tủy tại nha khoa Shark

Tại nha khoa Shark, chúng tôi cung cấp dịch vụ điều trị tủy răng bị viêm hiệu quả và hợp khoa học. Trong các bước thực hiện, chúng tôi luôn áp dụng những thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến kết hợp cùng tay nghề của các bác sĩ có chuyên môn cao.

Với những đặc điểm ưu việt như trên, nha khoa Shark vẫn đem đến dịch vụ điều trị tủy răng cho khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý. Chúng tôi cam kết đây là mức giá đã được niêm yết và sẽ không phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Hiện tại, mức giá được niêm yết cho dịch vụ điều trị tủy răng bị viêm tại nha khoa Shark có giá cụ thể như sau:

✅LOẠI HÌNH ✅GIÁ NIÊM YẾT
✔️CHỮA TỦY R 1 CHÂN ✔️1.000.000 VNĐ/Răng
✔️CHỮA TỦY R 2 CHÂN ✔️1.500.000 VNĐ/Răng
✔️CHỮA TỦY R 3 CHÂN ✔️2.000.000 VNĐ/Răng

Lưu ý: Tùy vào từng thời điểm nhất định, chi phí thực hiện điều trị tủy răng bị viêm tại nha khoa Shark có thể thay đổi. Để có thể nắm được thông tin cụ thể và chính xác nhất về bảng giá, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069.
  • Email:cskh@nhakhoashark.vn

Điều trị tủy bằng máy công nghệ mới an toàn tại Nha Khoa Shark

Trong quy trình thực hiện điều trị tủy răng bị viêm, nha khoa Shark luôn ứng dụng những thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại nhất. Với sự đầu tư này, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình một kết quả điều trị tốt đẹp và hiệu quả.

Nha khoa Shark tự hào là địa chỉ chữa viêm tuỷ răng TPHCM uy tín, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bị viêm tủy răng, giúp khách hàng thoát khỏi những cơn đau nhức khó chịu và nhanh chóng trở về với cuộc sống ổn định thường ngày. Tại nha khoa Shark, chúng tôi có:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ tại nha khoa Shark là đội ngũ giàu kinh nghiệm điều trị tủy răng bị viêm. Đảm bảo chu đáo và tận tâm kể từ khâu thăm khám, điều trị cho đến sau quá trình điều trị.

Thiết bị nha khoa hiện đại

Máy điều trị tủy răng bị viêm tại nha khoa Shark là máy móc hiện đại và tân tiến. Đồng thời, môi trường thực hiện các ca chỉnh nha tại trung tâm của chúng tôi luôn luôn được đảm bảo trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin minh bạch

Mọi thông tin về nha khoa Shark từ quy trình thực hiện cho đến mức giá thực hiện các ca điều trị tủy răng bị viêm đều được chúng tôi công khai minh bạch và rõ ràng. Chúng tôi cam kết là đơn vị nha khoa sở hữu những quy trình chuẩn xác và tuyệt đối tuân thủ theo các quy định của Sở Y tế.

Nha khoa Shark - đơn vị điều trị tủy viêm uy tín
Nha khoa Shark – đơn vị điều trị tủy viêm uy tín

Quy trình điều trị tủy răng tại nha khoa Shark sẽ có thể giúp cho các bạn cải thiện hiệu quả được được tình trạng viêm tuỷ răng của mình. Chúng tôi cam kết sẽ chấm dứt cơn đau của các bạn một cách triệt để và an toàn. Với những thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay thông qua hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho bạn hoàn toàn miễn phí.

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN,
THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Đăng ký tư vấn

 

Bình luận bài viết

Gửi Bình Luận send

KIẾN THỨC LIÊN QUAN

Bác sĩ liên hệ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN,
THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Đăng ký tư vấn
Tư vấn ngay
Đặt lịch hẹn
1800 2069

X

ĐẶT LỊCH HẸN

Để được phục vụ tốt nhất

ĐẶT LỊCH HẸN

X

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, ngày

  • 8:00
  • 8:30
  • 9:00
  • 9:30
  • 10:00
  • 10:30
  • 11:00
  • 11:30
  • 12:00
  • 12:30
  • 13:00
  • 13:30
  • 14:00
  • 14:30
  • 15:00
  • 15:30
  • 16:00
  • 16:30
  • 17:00
  • 17:30
  • 18:00
  • 18:30
  • 19:00
  • 19:30

FORM ĐẶT LỊCH HẸN

Đặt lịch hẹn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN,
THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Đăng ký tư vấn

X

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher