Top 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín, đáng tin cậy

Top 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín, đáng tin cậy

Đăng ký tư vấn
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng là nơi sầm uất, có dân cư đông đúc. Vì vậy, nhu cầu trám răng của khách hàng ngày càng tăng cao, hàng loạt các nha khoa ra đời trên thị trường. Nhưng làm sao để chọn được nơi trám răng ở TPHCM uy tín? Hãy cùng Nha khoa Shark tham khảo các địa chỉ nha khoa trám răng uy tín ngay trong bài viết sau đây.

Trám răng ở TPHCM

Trám răng ở đâu tốt TPHCM? Top 15 địa chỉ trám răng uy tín nhất

Trong nha khoa, trám răng là 1 kỹ thuật đơn giản. Tuy nhiên, nếu sử dụng vật liệu trám răng kém chất lượng hoặc thao tác sai kỹ thuật thì rất dễ dẫn đến nhiều rủi ro. Vì vậy, bạn cần tìm đến nha khoa trám răng uy tín. Vậy trám răng ở đâu tốt TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nha khoa Shark – Địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM

Đứng đầu trong Top 15 địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM là nha khoa Shark – Hệ thống nha khoa thẩm mỹ chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Đây là đơn vị sở hữu thế mạnh toàn diện về các dịch vụ: Trám răng, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, điều trị nha khoa tổng quát,…

Đội ngũ bác sĩ nghiên cứu và làm việc tại đây có kinh nghiệm phong phú và chuyên môn vững vàng, đã được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng. Riêng về kỹ thuật trám răng, bác sĩ đã thành thạo và có khả năng xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nha khoa Shark là nơi trám răng ở TPHCM uy tín hàng đầu
Nha khoa Shark là nơi trám răng ở TPHCM uy tín hàng đầu

Nha khoa Shark không ngừng nâng cấp và cập nhật công nghệ, kỹ thuật hiện đại để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ thiết bị sử dụng đều đã được kiểm chứng chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, khách hàng còn có được cảm giác thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ tại đây với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện.

Tất cả phòng nha tại nha khoa Shark được thiết kế riêng tư, vô trùng kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ. Với không gian khép kín và sang trọng, khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái. 100% dụng cụ và thiết bị được đơn vị khử trùng theo quy chuẩn 5 bước, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo bệnh lý giữa các khách hàng.

Thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ cùng khách hàng trên hành trình điều trị bệnh lý răng miệng, nha khoa Shark chủ động áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, chính sách trả góp 0% lãi suất. Nhờ đó, khách hàng có thể giảm bớt gánh nặng về chi phí. Đơn vị cam kết không thay đổi hiệu quả và chất lượng trám răng dù khách hàng thanh toán hoặc áp dụng bất kỳ chương trình ưu đãi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TPHCM.
  • Hotline: 1800 2069.

Trám răng ở đâu tốt TPHCM? Lựa chọn Nha khoa Parkway

Khi có nhu cầu trám răng ở TPHCM, nha khoa Parkway cũng là 1 trong những sự lựa chọn đáng tin cậy. Không chỉ trám răng, đơn vị này còn cung cấp đa dạng các dịch vụ răng hàm mặt khác, như: Niềng răng, trồng răng giả, bọc sứ,…

Làm việc tại nha khoa Parkway là đội ngũ bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật trám răng. Bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công nhiều ca trám răng từ đơn giản cho đến phức tạp, an toàn và không gây ra bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 215, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM.
Nha khoa Parkway là địa chỉ trám răng ở TPHCM đáng tin cậy, được nhiều khách hàng chọn lựa
Nha khoa Parkway là địa chỉ trám răng ở TPHCM đáng tin cậy, được nhiều khách hàng chọn lựa

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã có hơn 40 năm trong ngành, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng. Nổi bật nhất tại bệnh viện chính là thiết bị máy móc, tất cả đều là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Mỹ – Các quốc gia có công nghệ nha khoa phát triển bậc nhất thế giới.

Trong kỹ thuật trám răng, bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM hiện sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng. Trong đó, Composite là chất liệu nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất. Với tay nghề thành thạo của đội ngũ bác sĩ tại đây, vết trám răng sẽ đạt được thẩm mỹ gần như tuyệt đối, không bị lộ hoặc bong tróc sứt mẻ.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM còn là đơn vị sử dụng Laser hiện đại trong kỹ thuật trám răng. Nhờ đó, quy trình trám răng được rút ngắn thời gian, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau nhức.

  • Địa chỉ: 265 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã có hơn 40 năm hoạt động trong ngành
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã có hơn 40 năm hoạt động trong ngành

Nha khoa Kim

Khi không biết trám răng ở đâu, nha khoa Kim chính là điểm đến đáng tin cậy. Vị trí thương hiệu của hệ thống nha khoa Kim được khẳng định bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn tốt. Khi trám răng tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình bởi nhân viên thân thiện, nghiệp vụ tốt.

Không những vậy, nha khoa Kim còn ứng dụng công nghệ Laser Tech vào dịch vụ trám răng. Đây là công nghệ hiện đại, góp phần rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị. Quy trình trám răng tại đây chuẩn y khoa và đáp ứng tốt yêu cầu vô khuẩn mọi dụng cụ, thiết bị. Vì vậy, khách hàng không cần phải lo lắng về tiêu chí an toàn.

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
Nha khoa Kim là nơi trám răng theo quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng
Nha khoa Kim là nơi trám răng theo quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng

Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là cái tên không thể thiếu trong danh sách 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM. Ở thời điểm hiện tại, đơn vị đã có 8 chi nhánh trong địa bàn thành phố. Dịch vụ tại đây được đánh giá phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Đồng hành cùng thương hiệu là đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, có trình độ chuyên môn vững chắc, luôn tận tâm và hết mình vì khách hàng.

Nha khoa Anna ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi dịch vụ. Riêng về dịch vụ trám răng, đơn vị cung cấp chính sách bảo hành lên đến 6 tháng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dịch vụ.

  • Địa chỉ: 49 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM.
Nha khoa Anna là địa chỉ trám răng ở TPHCM đáng tin cậy, cung cấp chính sách bảo hành lên đến 6 tháng
Nha khoa Anna là địa chỉ trám răng ở TPHCM đáng tin cậy, cung cấp chính sách bảo hành lên đến 6 tháng

Nha khoa Dr. Vương

Trong số địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM, nha khoa Dr. Vương là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, tư vấn đúng bệnh – đúng trường hợp, thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Đơn vị còn thực hiện quy trình trám răng chuẩn y khoa, cam kết hiệu quả và an toàn khi điều trị.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại là điểm cộng tiếp theo dành cho nha khoa Dr. Vương. Nhờ đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ, trám răng tại đây không chỉ hiệu quả mà còn nhanh chóng, an toàn, duy trì hiệu quả bền lâu.

Đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá tốt chất lượng dịch vụ tại nha khoa Dr.Vương. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nhanh chóng và đầy đủ.

  • Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM.
Nha khoa Dr. Vương là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, trám răng hiệu quả và an toàn
Nha khoa Dr. Vương là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, trám răng hiệu quả và an toàn

Nha khoa Á Châu

Trong số các địa chỉ trám răng ở TPHCM, nha khoa Á Châu là đơn vị quy tụ nhiều bác sĩ nước ngoài có trình độ chuyên môn vững chắc. Yếu tố làm nên thương hiệu của nha khoa Á Châu chính là hệ thống máy móc được nhập khẩu 100% từ Đức và Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá và giấy chứng nhận về chất lượng dịch vụ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trám răng tại đây. Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ sẽ đánh giá và phân tích chính xác mức độ tổn thương của răng cần trám. Sau đó xoang trám sẽ được tái tạo và tạo hình thẩm mỹ, đúng như đặc điểm của răng và yêu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Nha khoa Á Châu được biết đến là địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt
Nha khoa Á Châu được biết đến là địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là 1 trong 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM đáng tin cậy. Đơn vị đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí của 1 nha khoa trám răng uy tín, được khách hàng tin tưởng từ Bắc cho đến Nam.

Làm việc tại nha khoa Paris là đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng, cả bác sĩ trong nước và bác sĩ nước ngoài. Áp dụng công nghệ Laser Tech hiện đại, trám răng tại đây giúp cho miếng trám chất lượng hơn, bền bỉ theo thời gian. 

Với trình độ chuyên môn vững vàng, bác sĩ luôn mang đến cho khách hàng lời khuyên hữu ích và thích hợp nhất. Sau khi quy trình trám răng hoàn tất, bác sĩ còn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng đúng chuẩn.

  • Địa chỉ: 179C đường 3/2, phường 11, quận 10, TPHCM.
Nha khoa Paris là 1 trong 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM đáng tin cậy theo đánh giá của khách hàng
Nha khoa Paris là 1 trong 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM đáng tin cậy theo đánh giá của khách hàng

Nha khoa Thế Hệ Mới

Không chỉ nổi bật với dịch vụ dán răng sứ, nha khoa Thế Hệ Mới còn là đơn vị uy tín trong dịch vụ trám răng giá rẻ ở TPHCM. Đơn vị chú trọng 2 yếu tố: An toàn và hiệu quả, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trám răng tại đây.

Khi trám răng, nha khoa Thế Hệ Mới sử dụng 2 vật liệu chủ yếu là Amalgam và Composite. Đây là loại chất liệu có chất lượng tốt và chi phí phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, đơn vị còn không ngừng cập nhật hệ thống thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng mọi dụng cụ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 549 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TPHCM.
Nha khoa Thế Hệ Mới là đơn vị nổi bật trên thị trường nhờ vào chi phí trám răng hợp lý
Nha khoa Thế Hệ Mới là đơn vị nổi bật trên thị trường nhờ vào chi phí trám răng hợp lý

Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp là địa chỉ trám răng ở TPHCM dựa theo tiêu chuẩn quốc tế, không ngừng nâng cấp và cập nhật cơ sở vật chất, công nghệ kỹ thuật để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thời gian trám răng tại đây chỉ dao động trong khoảng 20-30 phút. Bề mặt miếng trám răng tại đây sẽ được phủ thêm 1 lớp Sealant để giúp khách hàng phòng ngừa sâu răng tái phát. Trước khi trám răng, mọi bệnh lý về răng miệng của bạn sẽ được bác sĩ chẩn đoán và điều trị triệt để.

  • Địa chỉ: 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TPHCM.
Nha khoa Việt Pháp thực hiện dịch vụ trám răng theo tiêu chuẩn quốc tế, là 1 trong 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM chất lượng, uy tín
Nha khoa Việt Pháp thực hiện dịch vụ trám răng theo tiêu chuẩn quốc tế, là 1 trong 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM chất lượng, uy tín

Nha khoa Thái Dương

Là 1 trong 15 nha khoa trám răng ở TPHCM, nha khoa Thái Dương cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thiết bị máy móc hỗ trợ. 100% dịch vụ tại đây được thực hiện trong phòng phẫu vô trùng, đáp ứng tốt nhu cầu riêng tư của khách hàng.

Nha khoa Thái Dương còn được biết đến là đơn vị trám răng giá rẻ ở TPHCM. Với chi phí trám răng tương đối thấp, dịch vụ trám răng tại đây thích hợp với đại đa số khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt với những khách hàng có mong muốn trám răng tiết kiệm.

  • Địa chỉ: 264 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TPHCM.
Nha khoa Thái Dương được đánh giá tốt về chất lượng cũng như chi phí trám răng
Nha khoa Thái Dương được đánh giá tốt về chất lượng cũng như chi phí trám răng

Nha khoa Ocare

Khi nhắc đến đơn vị uy tín về dịch vụ trám răng ở TPHCM, nha khoa Ocare nổi bật là đơn vị nổi bật với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi. Vật liệu chính được sử dụng để trám răng tại đây là Composite, có thẩm mỹ cao và tuổi thọ sử dụng bền bỉ. Bác sĩ tận tâm và thấu hiểu tâm lý khách hàng chính là yếu tố được khách hàng đánh giá cao nhất.

  • Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM.
Nha khoa Ocean là địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM có bác sĩ lành nghề và ứng dụng công nghệ hiện đại
Nha khoa Ocean là địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM có bác sĩ lành nghề và ứng dụng công nghệ hiện đại

Nha khoa Flora

Nha khoa Flora là gợi ý thích hợp dành cho những khách hàng đã và đang thắc mắc trám răng ở đâu tốt TPHCM. Không chỉ có tay nghề thành thạo, đội ngũ bác sĩ tại đây còn không ngừng học hỏi và trau dồi để nâng cao tay nghề, mang đến cho khách hàng kết quả trám răng tốt nhất.

Nha khoa Flora đầu tư và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Từ bước thăm khám ban đầu cho đến khi tiến hành điều trị, đơn vị đều sử dụng dụng cụ và thiết bị tốt nhất, hiện đại nhất. Không gian phòng khám thoáng đãng, chi phí trám răng phải chăng cũng là những ưu điểm nổi bật của đơn vị theo đánh giá của nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM.
Nha khoa Flora là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công nhiều ca trám răng từ đơn giản cho đến phức tạp
Nha khoa Flora là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công nhiều ca trám răng từ đơn giản cho đến phức tạp

Nha khoa Lan Anh

Hiện tại, nha khoa Lan Anh có 5 chi nhánh, tạo sự thuận tiện cho khách hàng đang có nhu cầu trám răng ở TPHCM. Đây là đơn vị răng hàm mặt có sự đầu tư chỉn chu về hệ thống trang thiết bị. Nhờ đó, quy trình trám răng tại đây được thực hiện rất chuẩn xác, không gây ra các rủi ro làm ảnh hưởng đến tủy răng.

Bên cạnh đó, nha khoa Lan Anh còn là đơn vị tiên phong ứng dụng hệ thống vô khuẩn tiên tiến, ngăn chặn tối đa tình trạng lây nhiễm chéo bệnh lý cho khách hàng. Bác sĩ tại đây không những có chuyên môn giỏi mà còn rất tận tâm, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Lan Anh.

  • Địa chỉ: 292 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Nha khoa Lan Anh là sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng đã và đang có nhu cầu trám răng ở TPHCM
Nha khoa Lan Anh là sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng đã và đang có nhu cầu trám răng ở TPHCM

Nha khoa Viet Smile

Được biết đến trên thị trường với các dịch vụ nổi bật như: Dán sứ, bọc sứ, trồng răng,… Nha khoa Viet Smile còn là nơi trám răng uy tín. Đội ngũ bác sĩ tại đây có tay nghề tốt, không ngừng học hỏi và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để liên tục đổi mới chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. 

Khi trám răng tại nha khoa Viet Smile, khách hàng sẽ được cảm nhận dịch vụ chuyên nghiệp ở tất cả các khâu, hoàn toàn hài lòng về kết quả điều trị.

Tại nha khoa Viet Smile, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và kết quả trám răng
Tại nha khoa Viet Smile, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và kết quả trám răng

Tiêu chí đánh giá địa chỉ trám răng ở TPHCM chất lượng

Trước tiên, bạn cần tìm hiểu về các tiêu chí đánh giá địa chỉ trám răng uy tín để việc chọn lựa nha khoa chất lượng trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, 1 nha khoa đáng tin cậy sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề

Tay nghề bác sĩ chính là yếu tố quyết định kết quả thành công hay thất bại của mọi dịch vụ nha khoa, trám răng cũng không ngoại lệ. Để biết được phải trám răng ở đâu để đảm bảo an toàn, bạn cần cân nhắc về kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ.

Bác sĩ cần có chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong kỹ thuật trám răng nói riêng và các kỹ thuật răng hàm mặt nói chung. Đây là yêu cầu tối thiểu để bác sĩ có khả năng xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo được kết quả trám răng như mong đợi.

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Nơi trám răng uy tín cần được trang bị cơ sở vật chất và hệ thống thiết bị hiện đại. Đây chính là trợ thủ đắc lực của bác sĩ khi thực hiện thủ thuật trám răng. Do đó, bạn nên đến với nha khoa sử dụng công nghệ trám răng tiên tiến để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ trám răng ở TPHCM cần đáp ứng tốt các tiêu chí về bác sĩ, công nghệ, chính sách bảo hành và kế hoạch điều trị
Địa chỉ trám răng ở TPHCM cần đáp ứng tốt các tiêu chí về bác sĩ, công nghệ, chính sách bảo hành và kế hoạch điều trị
  • Điều kiện vô trùng tốt

Quy trình trám răng cần được chú trọng yếu tố vô trùng. Vì vậy, mọi dụng cụ và thiết bị dùng để trám răng cần được vô khuẩn kỹ lưỡng theo đúng quy trình chuẩn y khoa.

  • Kế hoạch điều trị thích hợp

Dù trám răng là thủ thuật đơn giản trong nha khoa, nhưng mỗi trường hợp khác nhau vẫn cần được xây dựng kế hoạch điều trị riêng biệt. Khi nha khoa đáp ứng được tiêu chí này, có thể khẳng định đây chính là địa chỉ trám răng uy tín, có trình độ chuyên môn tốt.

  • Chế độ bảo hành hợp lý

Chế độ bảo hành cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM. Yếu tố này góp phần quyết định chất lượng miếng trám răng sau khi hoàn thành, đảm bảo được quyền lợi của khách hàng nếu gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn.

Vừa rồi là Top 15 địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín, đáng tin cậy dành cho những khách hàng đang có nhu cầu trám răng. Hy vọng rằng với những thông tin vừa được chia sẻ, chúng tôi đã có thể giúp bạn lựa chọn được nha khoa phù hợp, nhanh chóng sở hữu được hàm răng đều đặn và thẩm mỹ.

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN,
THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Đăng ký tư vấn

 

Bình luận bài viết

Gửi Bình Luận send

KIẾN THỨC LIÊN QUAN

Bác sĩ liên hệ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN,
THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Đăng ký tư vấn
Tư vấn ngay
Đặt lịch hẹn
1800 2069

X

ĐẶT LỊCH HẸN

Để được phục vụ tốt nhất

ĐẶT LỊCH HẸN

X

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, ngày

  • 8:00
  • 8:30
  • 9:00
  • 9:30
  • 10:00
  • 10:30
  • 11:00
  • 11:30
  • 12:00
  • 12:30
  • 13:00
  • 13:30
  • 14:00
  • 14:30
  • 15:00
  • 15:30
  • 16:00
  • 16:30
  • 17:00
  • 17:30
  • 18:00
  • 18:30
  • 19:00
  • 19:30

FORM ĐẶT LỊCH HẸN

Đặt lịch hẹn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN,
THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Đăng ký tư vấn

X

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher